Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

in tem bảo hành, tem bể, decal giấy

- Tem có nhiều loại: tem bảo hành, tem bể hay còn gọi là tem vỡ, ngày nay được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực công nghệ máy tính, ưu điểm của loại tem bể là chỉ sử dụng cho 1 lần, vì đặc điểm là giấy dễ vỡ và độ kết dính cao, nên các công ty chuyên mua bán linh kiện máy tính, linh kiện điện tử áp dụng để kiểm soát sản phẩm bảo hành cho khách hàng, nếu phát hiện có dấu hiệu rạn vỡ trên con tem thì biết sản phẩm sản phẩm đã bị tháo và không còn hiệu nghiệm bảo hành.

Đặc điểm của tem vỡ và decal :
1- Tem bảo hành, tem bể : nguyên liệu giấy giòn, dễ vỡ, độ sắc nét và kết dính cao, để càng lâu độ bám càng tốt, khi dán tem lên sản phẩm rất khó bóc gỡ ra, khi bóc ra không thể dán lại được. Tem Bảo Hành – Tem Bể rất thích hợp cho các cty chuyên về thiết bị điện tử, linh kiện vi tinh (mainboard, RAM, Ổ Cứng, Ổ CD, DVD, Pin, điện thoại…)

2- Decal giấy - decal mã vạch: thường in 1 màu, có mã vạch để kiểm tra trên dụng cụ điện tử, loại decal này dùng dán lên các loại sản phẩm dạng hộp, bao bì trong siêu thị, nhà phân phối, nhà sản xuất.

Ngoài in offset trên các loại giấy couche, giấy fort, giấy bristol inan72.com còn in trên loại giấy tem vỡ, in trên loại giấy decal, với màu sắc và độ sắc nét cao, độ kết dính cao, inan72 nhận tư vấn và thiết kế, in ấn cho khách hàng ở tp.hcm và đặc biệt sẵn sàng phục vụ cho các đơn vị và khách hàng ở các tình thành, và giao hàng tận nơi.

Xin vui lòng gọi đến inan72.com để được giá tốt nhất: 0908 462 818 mr Lực.

In Tem Bảo Hành, Tem Bể, Decal Giấy, Decal Mã Vạch
In Tem Bảo Hành, Tem Bể, Decal Giấy, Decal Mã Vạch

Bằng công nghệ máy in offset , máy in Nhật 4 màu cho ra sản phẩm tem với nhiều loại mẫu mã đa dạng, hình dáng khác nhau:

- Bế thẳng : 1-2 ngày

- Bế hình dạng khác (Tròn, Elipe, bo góc.) : 2-3 ngày

- Hình dạng đặc biệt khác: 4-5 ngày

Bảng Báo Giá In Tem Các Loại
Tem bảo hành – Tem Bể: In máy 4 màu, sắc nét, độ kết dính lâu
- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Mẫu Tem tai inan72.com

1 nhận xét: