Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

thiết kế in ấn catalogue, in Brohure, in sách

CATALOGUE GIỐNG CÂY TRỒNG NÔNG HỮU
GIỐNG CÂY TRỒNG NÔNG HỮU
Trong dịch vụ kinh doanh, sản xuất, thương mại: catalogue là ấn phẩm không thể thiếu để giới thiệu và truyền tải thông tin đến người tiêu dùng, khách hàng hoặc đối tác. Nhằm đáp ứng cho quý doanh nghiệp thuận lợi trong công việc gặp gỡ khách hàng gặp được nhiều thuận lợi trong giao dịch, ký kết hợp đồng, đi đến kết quả tốt đẹp, inan72 đã trình bày nhiều mẫu thiết kế đẹp, ứng dụng  ý tưởng mỹ thuật sáng tạo không trùng lắp tạo nên phong cách riêng biệt của inan72.
Catalgue được thiết kế và in ấn với nhiều mẫu mã đa dạng như:
- Catalogue đóng kim khổ A4: gồm nhiều tờ A3 cấn giữa, đóng 2 kim hoặc 3 kim, thường là số trang từ 4 đến 24 trang trở lại.
- Catalogue may chỉ đóng gáy, phay gáy: giống như dạng sách khoa học, truyện tiểu thuyết, niên giám điện thoại, niên giám đài thương…, nhưng đó là ở cách nhìn chung, còn sự khác biệt ở inan72, chúng tôi còn cho ra các ấn phẩm in ấn bắt mắt và ấn tượng như: trang bìa nối thêm 1 trang hoặc 2 trang gấp lại, hơn thế nữa nếu quý khách có nhu cầu kẹp thêm đĩa CD ROM, DVD, hoặc kèm theo tờ rơi, bảng báo giá, thì chúng tôi đã có phương án cho tay gấp ở bìa cuối như dạng bìa sơ mi, folder để giữ kẹp lại mà không bị tuột ra ngoài.
-         Với công đoạn từ thiết kế cho đến khi khách hàng duyệt mẫu, cho đến khi in, inan72 đều làm cho quý khách hài lòng từ dịch vụ đến thành phẩm, các bước tiến hành theo quy trình:
-         Tư vấn thiết kế
-         Thiết kế mẫu mã và trình bày ý tưởng
-         Sau khi duyệt mẫu thiết kế, inan72 sẽ in proof mẫu đối ứng để khách hàng nắm sát với thực tế sau khi in.
-         Khi khách hàng duyệt mẫu, inan72 tiến hành xuất file thiết kế, bình film vào khổ giấy in như thế nào cho có lợi và hiệu quả nhất.
-         Sau khi xuất film xong, tiếp theo là khâu chụp bản kẽm, tuỳ theo file thiết kế có mấy màu thì sẽ có bấy nhiêu lá film và bản kẽm tương ứng. Ví dụ: mẫu thiết kế gồm 4 màu CMYK, thì khi xuất film sẽ có 4 lá film tương ứng là : C, M, Y, K, và chụp 4 bản kẽm khác nhau.
-         Bước tiếp theo là bắt nhíp trên máy in offset công nghiệp và tiến hành in ấn test mẫu dựa trên mẫu in proof mà khách hàng đã ký duyệt.
-         Sau khi in xong, tiếp theo là gia công, cán màng bóng PE, hoặc màng mờ PE cho trang bìa, còn trang ruột thì gấp cấn, tiếp theo là bắt tay từ trang 1 đến trang cuối cùng.
-         Khâu kế tiếp là qua máy chỉ để may gáy và đóng gáy cho catalogue.
Như vậy với dây chuyền khép kín, inan72 đảm bào cho ra các ấn phẩm in ấn catalogue đẹp mắt và hiệu quả trong công việc truyền tải thông tin trực tiếp đến khách hàng và đối tác một cách tốt đẹp.
CATALOGUE TÂN TÂN THỜI
CATALOGUE TÂN TÂN THỜI
CATAGLOGUE HOÁ CHẤT TP.HCM
CATAGLOGUE HOÁ CHẤT TP.HCM
CATALOGUE SÀI GÒN PHÚ KIM
CATALOGUE SÀI GÒN PHÚ KIM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét