Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

in tờ rơi, in brochure, in brochure 2 gấp, 3 gấp

- tờ rơi là gì? Brochure là gì? Đây là 2 danh từ được mọi người thường xuyên nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá sản phẩm bằng cách phân phát tờ rơi, brochure ở các tuyến đường, ngã tư giao thông trong thành phố, hoặc gửi bưu phẩm có kèm tờ rơi, brochure theo trong bao thư.

Tờ rơi, brochure là công cụ quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, thay vì quảng cáo trên tivi, quảng cáo truyền thông thì chi phí tốn vài chục triệu đồng, nên sự lựa chọn in tờ rơi, hay brochure là một phương pháp hữu hiệu nhất. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các kỳ triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện…

Mẫu tờ rơi, mẫu brochure tại inan72.com luôn gây được cảm tình và sự bắt mắt đối với người tiếp nhận, vì ở inan72.com, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế tay nghề cao, ý tưởng mỹ thuật tốt nên cho ra các mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc hài hoà theo từng chủ đề, theo từng lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Inan72.com nhận thiết kế, in ấn, in offset trên máy 4 màu Nhật, màu sắc luôn đạt chuẩn, dịch vụ tốt sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi đặt hàng tại inan72.

Brochure Gấp 2, Gấp 3, Tờ Bướm – Tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét